Chuyển đến nội dung chính

Những điều thú vị về tim mạch và tình dục của nam giới

Nhiều nam giới lo ngại việc "chuyện ấy" sẽ bị ảnh hưởng khi phát hiện mắc các bệnh lý về tim mạch. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết rằng nếu kiểm soát tốt sức khỏe, nam giới vẫn có thể duy trì đời sống tình dục bình thường. Nhà Thuốc 186 sẽ cung cấp cho quý ông thêm thông tin về mối quan hệ giữa bệnh lý tim mạch và tình dục.

mối quan hệ giữa bệnh tim mạch và tình dục

Mối liên hệ 2 chiều giữa bệnh tim và chức năng tình dục ở nam giới

Theo các chuyên gia, bệnh tim và chức năng tình dục ở nam giới có mối quan hệ song hành nhau:

Tác động của bệnh tim đến sinh lý ở nam giới

Bệnh tim có thể gây ra các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới, ví dụ như bệnh mạch vành và rối loạn cương dương. Theo bác sĩ Michael J. Blaha (giám đốc nghiên cứu lâm sàng đến từ Trung tâm Ciccarone, bác sĩ tim mạch của Johns Hopkins), rối loạn cương dương là dấu hiệu phổ biến ở nam giới mắc bệnh mạch vành.

Bệnh mạch vành xảy ra khi mảng bám tích tụ ở trong động mạch, làm cho lưu lượng máu đến tim giảm và làm suy giảm hoạt động của mạch máu. Lưu lượng máu khỏe mạnh rất quan trọng đối với chức năng cương dương.

Đồng thời, rối loạn cương dương có thể là dấu hiệu cảnh báo sớm giai đoạn đầu của bệnh mạch vành. Rối loạn chức năng nội mô (tình trạng các mạch máu không thể giãn nở đúng cách) thường ảnh hưởng đến các mạch máu của dương vật trước tiên. Vì thế, rối loạn cương dương thường được xem là tín hiệu báo động cho bệnh tim tiềm ẩn.

Tác động của yếu sinh lý đến bệnh tim ở nam giới

Yếu sinh lý - phần lớn do nồng độ testosterone sụt giảm, cũng có tác động tiêu cực đến sức khỏe tim mạch. Testosterone có tác dụng bảo vệ thành mạch, điều hòa cholesterol trong cơ thể. Khi nồng độ testosterone suy giảm, có thể gây ra hàng loạt các vấn đề cho tim như làm tăng tình trạng xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim, đột quỵ...

Quan hệ tình dục có nguy hiểm với người bị bệnh tim không?

Quan hệ tình dục được coi như là việc tập thể dục vừa phải, tương đương với lên các tầng thang bộ. Tuy nhiên, nhiều nam giới lo ngại rằng quan hệ tình dục có thể gây tổn thương cho sức khỏe của họ, đặc biệt là khi họ đang mắc bệnh tim.

Tin vui là, theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (American Heart Association), quan hệ tình dục hiếm khi gây ra các cơn đau tim. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, nam giới nên hạn chế hoạt động này cho đến khi bác sĩ xác nhận tình trạng tim đã ổn định.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng khuyên nam giới có thể hôn và chạm vào người yêu trong thời gian này mà không gây hại cho tim, miễn là họ tuân thủ quy trình điều trị bệnh tim của bác sĩ chuyên khoa.

Nam giới cần làm gì khi có triệu chứng tim mạch trong lúc quan hệ tình dục?

Nhịp tim nhanh và da ấm hơn là bình thường, nhưng đau hoặc nặng ở hàm, cổ, tay, ngực hay bụng và khó thở rõ rệt là dấu hiệu của tim quá tải. Khi gặp triệu chứng này, nam giới cần:
  • Thông báo cho đối tác.
  • Giảm hoạt động và nghỉ ngơi.
  • Chờ cho tình trạng ổn định trước khi quan hệ lại.

Thuốc điều trị tim mạch ảnh hưởng đến đời sống tình dục nam giới như thế nào?

Có rất nhiều loại thuốc điều trị bệnh tim có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới, bao gồm các thuốc hạ huyết áp, an thần, chống trầm cảm, chống đau ngực và loạn nhịp tim. Những tác dụng phụ phổ biến nhất của những thuốc này là giảm ham muốn, rối loạn chức năng phóng tinh và rối loạn chức năng cương. Tuy nhiên, những vấn đề này cũng có thể do các nguyên nhân khác gây ra ngoài thuốc. Do đó, nam giới không nên ngừng sử dụng thuốc một cách vội vàng, mà nên trao đổi với bác sĩ để tìm giải pháp thích hợp.

Tăng cường sinh lý "không đúng cách" ảnh hưởng đến tim mạch

Nhiều nam giới khi gặp vấn đề suy giảm sinh lý tìm đến các giải pháp như sử dụng thuốc cường dương, kích thích tình dục hoặc bổ sung Testosterone bên ngoài. Tuy nhiên, các phương pháp này có nhiều rủi ro và đặc biệt là nguy hiểm đối với những người có bệnh lý tim mạch. Việc bổ sung Testosterone bằng cách uống, tiêm hoặc dán sẽ tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim gấp năm lần, tăng 30% nguy cơ đau tim, và có thể dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt, teo tinh hoàn, vô sinh. Các loại thuốc cường dương và kích thích tình dục thực chất chỉ dồn máu vào dương vật để gây cương cứng mà không giúp tăng ham muốn. Việc này có thể gây ra thiếu máu ở các cơ quan khác và tăng nguy cơ các biến chứng tim mạch và suy giảm tình dục nghiêm trọng hơn.

Làm thế nào để đồng thời kiểm soát bệnh tim mạch và tăng cường sinh lý nam giới?

Suy giảm sinh lý và rối loạn cương dương có thể là các dấu hiệu sớm của bệnh tim mạch, trong khi đó, bệnh tim mạch ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục. Vì vậy, nam giới cần xem xét việc hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời và cải thiện sinh lý an toàn, không gây biến chứng tim mạch.

Ngoài việc chăm sóc sức khỏe tích cực (như tập thể dục đều đặn, ăn uống hợp lý, giảm cân, tránh bia rượu, thuốc lá...), nam giới cũng nên sử dụng sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe và sinh lý từ bên trong.

Minhmen được tạo ra bởi các nhà khoa học Mỹ dựa trên hàng trăm công trình nghiên cứu ở cấp độ sinh học phân tử, với sự kết hợp từ 3 tinh chất quý: Mật nhân, Dâm dương hoắc và Bạch tật lê. Sản phẩm này được xem là "1 mũi tên trúng 2 đích," giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương, chữa trị xuất tinh sớm, giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới, đồng thời có tác động tích cực đến hệ tim mạch, giúp cải thiện tình trạng bệnh lý.

Minhmen tăng cường sinh lý an toàn


(Minhmen đang được bán chính hãng tại Nhà Thuốc 186, Nhà Thuốc 108, Nhà Thuốc 115 với ưu đãi lớn)

Minhmen giúp duy trì nồng độ Testosterone ổn định, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, đồng thời làm chậm quá trình mãn dục nam. Nó cũng giúp ổn định nồng độ Testosterone nội sinh và Nitric Oxide tự nhiên trong cơ thể, giúp cải thiện hệ tim mạch, tăng cường quá trình trao đổi chất và sức mạnh hệ cơ, xương khớp để nam giới có một sức khỏe dẻo dai, tinh thần mạnh mẽ và một thân hình cường tráng.

Phục hồi sinh lực và cải thiện khả năng tình dục ở nam giới là điều cần thiết. Đối với những người bị bệnh tim mạch, việc lựa chọn phương pháp an toàn, hiệu quả và được nghiên cứu lâm sàng tại các cơ quan uy tín là bí quyết để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của mỗi người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới có thể bạn chưa biết

Xuất tinh sớm là một vấn đề phổ biến ở nam giới, gây ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh sản và sức khỏe tâm sinh lý, cũng như có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, hôm nay chúng ta cùng Nhà thuốc 186 tìm hiểu những nguyên nhân gây xuất tinh sớm mà có thể bạn không biết để phòng. Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là một dạng tình trạng rối loạn chức năng tình dục xảy ra khi người đàn ông đạt cực khoái và xuất tinh dịch sớm hơn mong muốn. Thường xảy ra trước hoặc ngay trong khi thực hiện quá trình giao hợp. Tình trạng này khiến cho bạn và đối tác của bạn cảm thấy khó chịu, làm giảm chất lượng cuộc sống tình dục của hai người. Tuy nhiên, may mắn là tình trạng này có thể được điều trị và khắc phục được. Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm? Vấn đề tâm lý: rối loạn lo âu, trầm cảm, căng thẳng, áp lực trong công việc hay cuộc sống, tình trạng mất tự tin về khả năng tình dục. Vấn đề sinh lý: bao gồm các vấn đề về sức khỏe như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường hoặc bị ảnh hư

4 Bài tập chữa yếu sinh lý nam cực kỳ hiệu quả

Yếu sinh lý nam là một vấn đề quan trọng và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tình dục của nam giới. Tuy nhiên, có nhiều phương pháp tự nhiên để cải thiện tình trạng này và trong bài viết này, cùng Nhà thuốc 186 chúng tôi sẽ tìm hiểu về 4 bài tập chữa yếu sinh lý nam, nhằm tăng cường sinh lực nam giới một cách tự nhiên và hiệu quả. 1. Bài tập tăng cường cơ bắp PC (Cơ PC) Cơ PC (cơ cơ tử cung) là một cơ quan quan trọng trong yếu sinh lý nam. Bài tập tăng cường cơ bắp PC giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp và kiểm soát xuất tinh. Để tìm và tập cơ PC, bạn có thể bắt đầu bằng cách giả sử bạn đang tiểu tiện, rồi tập trung vào cơ bắp bạn sử dụng để kiềm chế quá trình này. Sau đó, bạn có thể thực hiện việc co và nới lỏng cơ PC một cách lặp đi lặp lại. Việc tập cơ PC đều đặn giúp cải thiện sức khỏe yếu sinh lý nam và tăng cường khả năng kiểm soát tình dục. 2. Bài tập kéo căng và bóp duỗi dương vật Bài tập kéo căng và bóp duỗi dương vật cũng là một phương pháp hiệu quả để cải thiện chức năng sinh

Thuốc cường dương Xtramax For Men có tốt không?

Xtramax For Men là sản phẩm được nhiều người tin dùng giúp khắc phục tình trạng yếu sinh lý; Vậy thực hư việc chữa trị triệt để các bệnh sinh lý của dòng thuốc này như thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây. Thành phần có trong thuốc Xtramax For Men Viên thuốc tăng cường sinh lý nam Xtramax For Men chứa các thành phần hoạt tính, tự nhiên phù hợp với sinh lý nam giới. Các hoạt chất được đo lường mọi thứ cẩn thận và chia theo tỷ lệ vàng. Bạch tật lê: Vai trò trong việc sản xuất hormone giới tính trong cơ thể. Ba kích: Kích thích ham muốn tình dục tự nhiên và cải thiện khả năng sinh sản của nam giới. Nhục thung dung: Giúp giải độc, thanh lọc cơ thể, giảm đau đầu và chống oxy hóa, tăng ham muốn. Hàu: Điều hòa khoáng chất trong máu, có khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ phát triển hệ thần kinh. Nhân sâm: Tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể và tăng cường hoạt động của hệ thần kinh trung ương. Ngoài ra loại sâm này còn có tác dụng kích thích khoái cảm tình dục. Dâm dương hoắc: Giúp cải t